Vay Bên trong bác https://vaysite.com/ sĩ Y tế Một lần nữa

Người nuôi chó vẫn cho rằng bạn có thể bị bác sĩ loại bỏ và bác sĩ cũng không thể ngăn cản anh ta. Tất cả đều quy định một yếu tố của một hình cầu không bình đẳng là họ đang vui vẻ với nhau.

Trò chơi điện tử Jago & Litefoot cao hơn ở London thời Victoria. Thậm chí còn có bộ sưu tập phần thưởng để tri ân bất kỳ ngôi nhà thứ 50 nào của Bác Sĩ Thế. Nó hơi tối so với nhiều bộ phim truyền hình đáng chú ý.

Bác sĩ số 10

Phong thái thô lỗ, cụ thể của Tennant thể hiện một cảm giác mạnh mẽ liên quan đến một chàng trai. Người này yêu mến Rose Tyler và đảm bảo cho người yêu cũ của bạn một sự đảm bảo tại “Woman Inside Hearth”. Bác sĩ của bạn có cách tương tự để kích thích ngôn ngữ với một người khác trong vài giờ trên hành tinh: người này cung cấp cho Donna một loại oxy xổ số tuyệt vời, giúp bạn cứu Mickey thông qua một tay bắn tỉa Sontaran, giúp Tar Harkness mang đến một sức mạnh mới cho người hâm mộ, và đưa ra một vốn từ vựng thú vị bên trong tàu Titanic.

Cùng với ba phạm vi của mình, Tennant đã đánh dấu nhiều sự kiện nhỏ cần được giúp đỡ và một số loạt phim hoạt hình dài tập trong năm qua. Cá nhân này cũng là hiện thân đầu tiên cho họ thấy nhà giải phẫu học Supply Tune như một đối tác thích hợp.

Bất kỳ bác sĩ y tế thứ sáu nào

Vào thế kỷ 19 ở Anh, TARDIS đang biểu diễn quả địa cầu https://vaysite.com/ dưới sự điều khiển của một loại nhiên liệu thông minh, Borad. Bác sĩ đến sau khi chỉ ra Tekker thương mại và bắt đầu xác định đối thủ thực sự của bạn là đứa trẻ Rani’utes có vấn đề về tĩnh mạch.

Phương án của Colin Baker’ute bao gồm một phương án bắt đầu bằng một số lỗi nhận dạng thực sự có hại. Anh ta bạo lực, hơi khoe khoang và nói chung là có thể làm được những ai chọc tức những điều này, ít nhất là anh ta hoặc cô ta. Tuy nhiên, anh ấy hoặc cô ấy nhanh chóng trưởng thành hơn trong nhiều năm ở Evelyn. Họ trở nên thường xuyên hơn, cảnh giác với những nơi họ đi qua và bắt đầu nhận thức được rằng hành vi của họ sẽ mang lại kết quả cuối cùng. Ông là một bác sĩ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy hơn nhiều so với các loại thuốc khác.

Người hành nghề Y tế thứ 5

Sau này, bác sĩ y khoa thứ 9 của McGann thực sự là hiện thân duy nhất cho toàn bộ quá trình khởi động lại thông qua các bộ phận liên quan đến phương tiện thông tin đại chúng, chẳng hạn như truyện tranh toán học, văn xuôi và bắt đầu ghi lại trò chơi điện tử trong Major Complete. Bất kỳ chuyên gia Y tế thứ tám nào trong các cuốn sách điện tử (chẳng hạn như Biên niên sử Gallifrey) đều sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu bạn muốn xem bộ phim truyền hình của anh ấy và bắt đầu cuộc sống minisode, tuy nhiên các trò chơi điện tử đúng thời điểm của Lovely Finish sẽ kéo dài quá trình tiến triển của anh ấy và mang đến cho anh ấy hoặc cô ấy một phần đen tối hơn mà gần đây còn thiếu có lẽ đã ở trên màn hình đồng hồ.

Trải nghiệm về giá trị của anh ấy được trải nghiệm trong các câu chuyện kể từ Con mắt người Mỹ gốc Phi cho đến bất kỳ Cái chết nào, bởi vì những báo cáo căng thẳng của anh ấy / cô ấy thường khiến người yêu cũ của bạn quay cuồng. Anh ấy là một bác sĩ có động cơ cảm xúc mà đặc biệt cung cấp từ quá trình phát triển theo trình tự thời gian cuối cùng của anh ấy, Đêm từ người hành nghề Y tế.

Bất kỳ bác sĩ thứ bảy nào

Sylvester McCoy’utes, bác sĩ của bạn đã sử dụng một kỹ thuật chiến đấu khôn ngoan hơn nhiều để chống lại cái ác. Anh ta có thể được sử dụng một kẻ thao túng nổi bật mới của Gallifreyan để gài bẫy bất kỳ Daleks nào và bắt đầu thiết kế một tổ ấm áp bức vĩ đại của con người trong tương lai.

Anh ấy hoặc cô ấy chưa từng có thái độ thù địch, tuy nhiên tốt nhất bạn nên ngăn chặn điều đó khi có thể. Vị trí của họ và các bước bắt đầu (cả hiểu biết và bắt đầu ứng biến) có xu hướng mang lại kết quả tốt và kết quả bắt đầu độc hại.

Sau đó, khi tìm thấy thiết bị của Rani, Bác sĩ thứ bảy nghĩ rằng chúng tôi sẽ coi đó là một ấn tượng. Anh ta hoặc cô ta loại bỏ một bộ trang phục Halloween bận rộn như chú hề và bắt đầu mang một cảm giác sắp tới hơn nhiều. Anh ấy cũng bắt đầu tham khảo ý kiến ​​​​của một phụ kiện Scotland thay vì Phát âm có kinh nghiệm của anh ấy / cô ấy ở trên.

Bác sĩ thứ 4

Dan Bread Maker sẽ quay trở lại nếu bạn muốn anh ấy / cô ấy làm bác sĩ Y khoa thứ 4 với một số sách nói tổng hợp. Liên kết với người đam mê Leela (Louise Jameson), nữ Chủ tịch gia đình Romana We và Start Two (Bill Tamm và thành lập Bệnh viện Lalla) và bắt đầu lập trình chú chó Canine (Steve Leeson), anh ấy hoặc cô ấy thể hiện khiếu hài hước, quan điểm và cách làm việc của nhà sản xuất. bắt đầu sự hài hước từ những báo cáo ghi lại hương vị độc đáo liên quan đến thời kỳ của anh ấy / cô ấy.

Anh ấy hoặc cô ấy đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thậm chí có thể lập kế hoạch ở vị trí chuyên nghiệp bằng cách có nhiều nguồn lực khác nhau, với Karl Marx nếu bạn cần Anton Chekhov nếu bạn cần William Shakespeare. Từ City of Dying, cá nhân này đã trả lời mối đe dọa từ một con quái vật vô danh vĩ đại liên quan đến quyền làm chủ toàn cầu bằng một lời nói khô héo: “Đó là sức nóng trống rỗng của một vị vua bị đánh bại.”

Chuyên gia y tế cuối cùng

Trong bộ hộp này, bác sĩ và đồng tu Jo có thể đến hành tinh ở giữa xu hướng khoảng một giờ.

Trò chơi trực tuyến cuối cùng của Bệnh viện có xu hướng thực sự mạnh hơn so với những lần hóa thân gần đây nhất và người đàn ông có khả năng phản kháng cao hơn. Tuy nhiên, anh ta làm trống hoàn toàn các chiến lược chiến đấu liên quan đến nhiên liệu của chúng. Anh ta thường né tránh và di chuyển nếu có thể, và chỉ bắt đầu khẳng định nếu cần thiết.

Bác sĩ và đồng tu Jo có được Kaldor, một người quốc tế có kinh nghiệm về khoa học và có ảnh hưởng xã hội. Trong khi anh ta xác định rằng Master này đã tham gia TARDIS của mình để cướp các bộ điều khiển kỹ thuật số điện tử trong hệ thống hải quân, gây ra các hành động thù địch liên quan đến con người và bắt đầu Boat Buccaneers, họ vẫn hành xử. Anh ta cũng cố gắng giúp Chuẩn tướng của bạn làm mất tinh thần của Quỷ biển.

Chuyên gia y tế thời điểm này

Được biết đến với cái tên Cosmic Hobo do cuộc đời nhếch nhác của ông, bác sĩ Y khoa Troughton’utes tương đối có tâm huyết và bắt đầu vụng về, tuy nhiên đã che giấu một công ty và bắt đầu một cách lắt léo. Anh ta hoặc cô ta thường có khả năng điều khiển những kẻ tấn công ngay lập tức thực hiện mệnh lệnh của mình. Sau đó, khi chống lại Daleks, anh ta đã bị các Lãnh chúa sử dụng và bắt đầu bị áp lực phải hồi sinh để trở thành hiện thân thứ ba của mình.

Những người bạn ban đầu của Stumbled 1960 trông có vẻ là Polly Wright, một nhà xã hội sáng tạo và người khởi nghiệp Panama Dan Knutson, đi cùng với Jacobite Jamie McCrimmon ở thế kỷ 18 và nhà vật lý thiên văn đầu tiên của thế kỷ 21 Zoe Heriot. Sau đó anh ta được tiếp cận thông qua một TARDIS nhỏ có tên ban đầu là Leela. Loạt bài này thay thế bố cục cuối cùng liên quan đến các bài đánh giá hiệu quả hơn ở cấp độ nhiều câu chuyện cho mỗi bài.

Bác sĩ ban đầu

Bên trong tương lai của người hành nghề Sức khỏe thứ mười hai, chúng ta hãy hồi tưởng lại phiên bản gốc của William Hartnell. Anh ấy hoặc cô ấy mô tả thời gian và đôi khi trông giống như một gã râu xám xấu tính, nhưng trong tâm trí bạn lại là một đứa trẻ.

Anh ta hoặc cô ta nhảy vào các trò chơi trực tuyến nguy hiểm bên trong Divine Toymaker, lừa gạt các hoàng đế La Mã và bắt đầu các nhà cách mạng Anh và bắt đầu cuộc sống tồi tệ mà một Daleks mới có thể gây ra với người yêu cũ của bạn. Họ cũng đã cho thấy một trong số những người chứng minh phần lớn những người nhảy múa cổ điển. Nhưng quan trọng nhất, cá nhân này đã dẫn dắt chính xác cách vượt qua phạm vi để vượt qua. Và người chồng hầu như làm điều đó trong số 29 bài đánh giá liên quan đến năm 1963 và đầu năm 1966.